Summer Residences căn hộ cao cấp biến tấu độc đáo trải rộng view

(https://ninegetaways.blogspot.com) Chung cư Summer Residences - Như chim có tổ, suối có nguồn, chúng ta cũng có mái ấm gia đình để mong nhớ, để khao khát trở về sau mỗi chuyến đi xa. Vì thế, đừng ngần ngại hãy thể hiện tình yêu dành cho cha mẹ, các người thân yêu, bởi đó là niềm hạnh phúc mà quý khách dành tặng họ và cho chính bản thân. Để mỗi lúc trở về, quý khách sẽ luôn thấy ngọt ngào, hạnh phúc, ấm áp bởi các ngọn lửa yêu thương…Tình yêu ấy được thắp lên từ các khoảnh khắc gần gũi bên người thân, bên bữa cơm sum họp cuối ngày, các lời chia sẻ cùng nhau … Mục đích cuối cùng của cuộc sống hàng ngày là hạnh phúc, nhưng mỗi bước chân ta đi bên gia đình đã là hạnh phúc thân quen, bên gia đình ta được che chở yêu thương nhau, là nơi hạnh phúc được thắp lên hàng ngày. căn hộ cao cấp Summer Residences biến tấu độc đáo


Summer Residences

Sở hữu chung cư căn hộ ven sông Sài Gòn tại Phường 18. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, chỉ mất 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới trung tâm Quận 1 chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7,Qua cầu Thủ Thiêm 3 là sang quận 2 Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án khu căn hộ Summer Residences Capitaland đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Capitaland.

cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son được trang bị một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và độc đáo, có những tiện ích lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam, tạo nên sự háo hức rất lớn cho khách hàng. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, CĐT cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, CĐT Capitaland đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Sở hữu một vị trí đẹp, cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son .

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu Chung cư Summer Residences được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Chung cư Summer Residences có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 3000$/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 3/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Dự kiến thời gian mở bán của cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Nam vào khoảng dự kiến Quý 3/2018. tới đây.

Thực tế cho thấy, CĐT của khu căn hộ Summer Residences Capitaland là Capitaland không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến khoảng 880 căn hộ căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Mọi chi tiết quý khách vui lòng phản hồi theo đường dây nóng Bộ phận Kinh Doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Hotline - 0906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất