Dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 biến tấu độc đáo nhiều diện tích

(https://ninegetaways.blogspot.com) Vista Verde Quận 2 được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. căn hộ Vista Verde biến tấu độc đáo


Vista Verde
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Vista Verde Quận 2 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 6 Thảo Điền, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Vista Verde Quận 2 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Vista Verde Quận 2 nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Nhà ở ngay tại cho thuê Vista Verde được chủ đầu tư cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 là chốn an cư lý tưởng, nơi khách hàng có thể tận hưởng không gian sống xanh mát, thanh bình ngay giữa lòng phố thị ồn ào, tấp nập. Vista Verde Quận 2 có view tuyệt đẹp, đón nắng, đón sáng tự nhiên được bố trí hợp lý hướng ra khu công viên xanh mát và đẹp mắt. Cộng hưởng với các tiện ích ngoại khu cao cấp tập trung. cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại cho thuê Vista Verde được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Capitaland Việt Nam nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Ngoài sở hữu để ở, mua Vista Verde Quận 2 bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Ngân hàng MB Bank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Từ uy tín của chủ đầu tư, đến những dự án đã hoàn thiện và thực tế tiến độ của dự án căn hộ Vista Verde Quận 2 đã chứng minh rất rõ năng lực, chữ tín cũng như khả năng hoạch định của chủ đầu tư. Những khách hàng quan tâm đến dự án, có ý định mua căn hộ hoặc đã mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về một dự án hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng dự án và mở ra một xu hướng sống trải nghiệm tuyệt vời trong những căn hộ dành cho người thu nhập trung bình.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất