Khu dự án De La Sol – Kiến tạo phong cách sống mới cho gia đình bạn

(https://ninegetaways.blogspot.com) Với những người tri thức thành đạt người đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống thì nhu cầu tìm nhà không chỉ là một nơi dành riêng ở đơn thuần mà còn là nơi để tận hưởng không gian sống tuyệt vời nhất giúp cân bằng cuộc sống với các nhân tố vượt trội như : địa điểm , kiến trúc thiết kế , dịch vụ tiện ích De La Sol sẵn sàng chinh phục các khách hàng khó tính nhất. chung cư De La Sol cảnh quan nghệ thuật


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

dư án căn hộ De La Sol capitaland có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng dư án căn hộ De La Sol capitaland vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Chung cu De La Sol quan 4 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

Cũng như các dự án khác của Capitaland, khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Yếu tố an ninh, an toàn tại khu dự án De La Sol khi sống trong khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland chắc chắn được CĐT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của khu dự án De La Sol vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. CĐT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Theo bật mí của CĐT De La Sol, khu dự án De La Sol sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu dự án De La Sol. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Capitaland tại Phường 18, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại khu dự án cao cấp De La Sol Capitaland đều có view về sông Sài Gòn.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp De La Sol đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định khu dự án De La Sol trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Quận 4.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất