Thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt

(https://ninegetaways.blogspot.com) Chung cư Dragon Riverside City quận 5 bất động sản cho thuê được giới đầu tư xem như là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những bất động sản có vị trí đắc địa thì càng được chú tâm, đặc biệt là bất động sản phân khúc hạng sang. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City thiết kế thông minh


Dragon Riverside City
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Quận 5 – Phường 1. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Dragon Riverside City, gần với Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Chung cư Dragon Riverside City quận 5 may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Quận 5 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Chung cư Dragon Riverside City quận 5. cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Không chỉ vậy, bản thân cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Điều này đã được khắc phục tại cho thue can ho chung cu 2 phong ngu vinhomes golden river . Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Dragon Riverside City ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Chung cư Dragon Riverside City quận 5 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 50m2 – 133m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt lại có giá bán cực tốt chỉ 70tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Quả thật là dự án lý tưởng đáng để quý khách an tâm lựa chọn đầu tư phát triển tương lai tại khu căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt.thuận tiện hơn trong việc kết nối giao thông một cách tiết kiệm thời gian nhất
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất