Nguyễn Lương Bằng căn hộ cao cấp môi trường đẳng cấp phong cảnh đẹp

CDT chia sẻ, dự án Nguyễn Lương Bằng thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng môi trường đẳng cấp


Nguyễn Lương Bằng
Xem thêm lý do căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng lại hấp dẫn:Lý tưởng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà căn hộ Orchid Park mang lại
du an orchid park phu xuan nằm ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Nam. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khu dự án cao cấp Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: Thêm vào đó công trình cầu Ông Đội, cầu Cả Cấm đang được tiến hành xây dựng.
Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.
Thiết kế dự án Nguyễn Lương Bằng có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Châu á hiện đại và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Trong công đoạn xây dựng, căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Dự kiến, giá bán dự án Nguyễn Lương Bằng không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phú Xuân, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Giá cả hợp lý: chỉ từ 800tr/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu á hiện đại, được ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ cao cấp Nguyễn Lương Bằng chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 905 222 379

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất