Khách hàng nước ngoài thuận lợi khi mua dự án căn hộ Aurora Residences Quận 8

Aurora Residences - Phía Đông TPHCM đang là khu vực phát triển nhanh chóng và đang được thành phố tập trung triển khai đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng và giao thông, khiến cho bộ mặt đô thị và giá trị BĐS tại đây gia tăng nhanh chóng, kéo theo nhiều đại gia BĐS dồn về phát triển nhiều dự án tại đây. dự án căn hội Aurora Residences nằm trục đường chính


Aurora Residences
Website chính thức dự án: canhoorchidpark.org
bán căn hộ orchid park nhà bè nằm ngay trong tổng thế khu dân cư Quận 8 Quận 8 sầm uất, cùng với vị trí đắc đia, giao thông thuận lợi, liên kết khu vực linh hoạt. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 8 là Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Aurora Residences . Khoảng cách từ mua can ho orchid park nha be Quận 8 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
Những căn hộ sang trọng tại mua can ho orchid park nha be là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc TPHCM. mua can ho orchid park nha be thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. dự án căn hộ Aurora Residences Quận 8 gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.
Aurora Residences được CĐT vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Tất cả các bán căn hộ orchid park nhà bè được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 2 Block căn hộ cao 25 tầng với hơn 445 căn hộ, 28 officetel, 8 shophouse có diện tích từ 45m2 – 64m2 – 70m2 – 77m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Aurora Residences là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,3tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp mua can ho orchid park nha be , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án căn hộ Aurora Residences Quận 8 thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án căn hộ Aurora Residences Quận 8. Bởi Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: {ngan_hang}… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Giá dự án căn hộ Aurora Residences Quận 8 tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất