Estella Heights nội thất chất lượng góc view rộng

Căn hộ cao cấp Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land môi trường đẳng cấp giá cạnh tranh căn hộ vuông vắn.

Căn hộ Estella Heights môi trường đẳng cấp dân trí cao không gian thiên nhiên. Dự án chung cư cao cấp chất lượng thực sự, xây dựng bởi Keppel Land dịch vụ hoàn hảo. Căn hộ Estella Heights trái tim thành phố, địa chỉ 88 Song Hành, Phường An Phú giá cạnh tranh. Tiện ích hiện đại nhất như: Hệ thống siêu thị mini, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục. Cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh. Căn hộ Estella Heights thiết kế phá cách, huyện Quận 2 căn hộ vuông vắn. Các căn hộ Estella Heights hoàn thiện. cho thue estella heights không gian thiên nhiên.

Estella Heights
chủ đầu tư estella chất lượng thực sự. Từ đây chỉ mất vài phút để đến các tiện ích trong khu vực. Ngoài ra con bạn sẽ có điều kiện phát triển tốt nhất bởi hệ thống giáo dục tiên tiến. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Estella Heights là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
dịch vụ hoàn hảo. Dự án khu căn hộ cao cấp Estella Heights kèm theo các dịch vụ khác tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Estella Heights khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây.
cho thue estella heights trái tim thành phố. Căn hộ cao cấp Estella Heights có nhiều loại căn hộ được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
chủ đầu tư estella thiết kế phá cách. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất