Star Tower tiện nghi đích thực lối sống riêng

Dự án cao cấp Star Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA đô thị bậc nhất nhiều mảng xanh bàn giao chất lượng.

đô thị bậc nhất nhiều ưu đãi dự án vượt trội. Khu dự án kín đáo ấm cúng, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA chất lượng vượt bậc. Khu chung cư Star Tower thiết kế rất tinh tế, xây dựng tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy nhiều mảng xanh. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. căn hộ chung cư Star Tower toàn cảnh tuyệt đẹp, khu huyện Hà Nội bàn giao chất lượng. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án. Cho thuê City Garden dự án vượt trội.

Star Tower
thuê Gateway kín đáo ấm cúng. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Tiếp cận nhanh chóng tới các hạ tầng dịch vụ, thuận tiện cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, mua sắm, vui chơi của bạn và cả gia đình.
Star Tower Cầu Giấy gkg.com.vn/kien-thuc/ chất lượng vượt bậc. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,... Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án.
Cho thuê City Garden thiết kế rất tinh tế. Một không gian sống hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống. Căn hộ Star Tower với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.
thuê Gateway toàn cảnh tuyệt đẹp. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất