Summer Residences chung cư cao cấp thiết bị nhập khẩu không gian mở

(https://ninegetaways.blogspot.com/) Được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn với rất nhiều tâm huyết của chủ đầu tư cũng như các đối tác trong ngành, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 hiện đang từng bước minh chứng sự đẳng cấp vốn có của mình, đặc biệt nhất là với các sản phẩm căn hộ chung cư. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được đánh giá là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể mang lại cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn nhất. chung cư cao cấp Summer Residences thiết bị nhập khẩu


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Hóc Môn Đến Năm 2020

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences được ví như ” trái tim của khu dân cư Capitaland, Quận 4” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 bao gồm 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Can ho Summer Residences Capitaland quan 4. Hơn thế nữa, dự án căn hộ cao cấp Summer Residences có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án căn hộ cao cấp Summer Residences lại có giá bán cực tốt chỉ 78 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ cao cấp Summer Residences từ 6 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettin bank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Summer Residences Summer Residences Quận 4.

Năm 2016, dự án căn hộ cao cấp Summer Residences đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án căn hộ cao cấp Summer Residences, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất