Orchid Park dự án căn hội trang trí tinh tế chất lượng cao

(https://ninegetaways.blogspot.com/) dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè - quý khách luôn mơ ước một cuộc sống hiện đại năng động, tân tiến ! Được tản bộ trên một vài con phố dài sầm uất với vô số một số trọng tâm mua sắm,một số cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! quý khách mơ về một thành thị tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và nguyên nhân chung cư Orchid Park Phú Xuân ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. dự án căn hội Orchid Park trang trí tinh tế


Orchid Park
ban du an Lucky Garden Kim Tam Hai binh my cu chi Ho Chi Minh

chung cư Orchid Park Phú Xuân là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Phú Xuân đang dần hình thảnh. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Orchid Park Orchid Park Phú Xuân đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Các khu tiện ích vận động cũng được bố trí làm hai dạng là tiện ích trong nhà và ngoài trời, chạy bộ dưới những đường chạy bộ rợp bóng cây xanh hay trải nghiệm máy móc hiện đại trong phòng gym đều là những trải nghiệm đáng giá. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Thiết kế của dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu châu á hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế châu á hiện đại đã tạo cho dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. chung cư Orchid Park Phú Xuân với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ chung cư được chủ đầu tư Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC áp dụng và đầu tư thiết bị cho chung cư Orchid Park Phú Xuân . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân đáp ứng được tiêu chuẩn này. chủ đầu tư đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Phú Xuân và quá rẻ so với các dự án Huyện Nhà Bè.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách (+84) 903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất