Dự án South Gate Tower phù hợp khách hàng giá hợp lí

(https://ninegetaways.blogspot.com/) Sau một thời gian triển khai thi công, dự kiến Quý 2/2018. vừa qua các căn hộ tại Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đã mở đặt chỗ lần đầu. Và đúng như tiên đoán, những căn hộ tại đây có một sức hút mạnh mẽ với quý khách. căn hộ chung cư South Gate Tower phù hợp khách hàng


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Có thể nói, dự án South Gate Tower sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại South Gate Tower hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Cùng hợp tác phát triển dự án với Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà là đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng (thiết kế cảnh quan công cộng); cư dân South Gate Tower sẽ được tận hưởng không gian xanh giữa lòng đô thị qua nhiều lớp. Trong đó, “vườn đô thị” – chính là nơi giao lưu, gắn kết cộng đồng cao cấp và văn minh; “vườn nghỉ dưỡng” kết hợp các tiện ích hiện đại chuẩn resort tại tầng 5 các block, “vườn treo” trên không – khoảng không riêng tư cho cư dân được xây dựng từ khoảng diện tích thương mại và “vườn chân mây” – nơi ngắm thành phố tuyệt đẹp trên tầng cao nhất. Mảng xanh này không chỉ lợi cho sức khỏe cho mọi thành viên mà còn giúp gắn kết cư dân, tạo nên cộng đồng đến sinh hoạt, vui chơi mỗi ngày; từ đó tạo nên giá trị cuộc sống cao cho gia đình cư dân. Cư dân HaDo Centrosa Garden sẽ được tận hướng không gian xanh qua 4 lớp: vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo và vườn chân mây

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 27% và cảnh qua xanh bao quanh Can ho South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. South Gate Tower tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Do vậy, thiết kế dự án South Gate Tower chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Bên cạnh đó, South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Ngoài ra CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà của dự án South Gate Tower cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. dự án South Gate Tower chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84)903797579
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất