Có nên mua dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải ngay đợt mở bán đầu tiên?

(https://ninegetaways.blogspot.com/) Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có kinh nghiệm trong nghề. dự án đất nền lucky garden bình mỹ củ chi dự án đất nền củ chi giá rẻ sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang đến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo. Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải chất lượng phù hợp


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BDS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. báo giá chung cư orchid park khu dân cư phú xuân nhà bè là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Tọa lạc trên tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, dự án đất nền lucky garden bình mỹ củ chi dự án đất nền củ chi giá rẻ đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các đất nền tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên tuyến đường Hà Duy Phiên Huyện Củ Chi, dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
báo giá chung cư orchid park khu dân cư phú xuân nhà bè tuyến đường Hà Duy Phiên thuộc CĐT của CTCP Kim Tâm Hải. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án đất nền Nhà phố cao cấp. Tuy nhiên, đây là dòng đất nền nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu đất nền Nhà phố nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp đất nền, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Mỗi đất nền sang trọng dự án đất nền lucky garden bình mỹ củ chi dự án đất nền củ chi giá rẻ đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Ngoài ra các đất nền đều có Nhà phố riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho đất nền.
Với mức giá từ {gia_ban_tren_can} nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 8,5tr/m2 là có thể sở hữu ngay đất nền. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Mặt khác, với vị trí liền kề Huyện Củ Chi nhưng các Dự án tại khu vực này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Huyện Củ Chi, giúp giá trị đất nền tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với đất nền được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất