Cao cấp D1 Mension quận 3 – Cuộc sống hàng ngày sang trọng, lịch lãm

(https://ninegetaways.blogspot.com) can ho D1 Mension - phân khúc BĐS trumg tâm TP.HCM ngày càng phát triển dẫn đến cuộc chiến khốc liệt của một vài dự án căn hộ tại đây. Trong phân khúc cao cấp tại Quận 1, D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh với nhiều sự khác biệt đang khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư xôn xao. can ho D1 Mension không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về kiến trúc bên trong khác biệt và đạt chuẩn mực đẳng cấp. căn hộ D1 Mension môi trường tốt nhất


D1 Mension

D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh tọa lạc liền kề Khu dân cư D1 Mension tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu căn hộ, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Với D1 Mension quận 3 thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. villa swan park nhơn trạch đồng nai cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 1, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 1 vô cùng đông đúc.

Với định hướng xây dựng lên một khu đô thị xanh, hiện đại kết hợp cùng tổ hợp dịch vụ, tiện ích khép kín, villa swan park nhơn trạch đồng nai sẽ là 1 điểm nhấn ấn tượng và thu hút nhiều người tại cửa ngõ phía trumg tâm TP.HCM. Ngoài ra, villa swan park nhơn trạch đồng nai còn sở hữu những tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mang đến những giây phút thư giãn và giao lưu cùng người thân và bạn bè thật thoải mái và trọn vẹn nhất Qúy khách hàng sẽ không cần phải đi đâu xa, villa swan park nhơn trạch đồng nai sẽ đem cả thành phố đến đặt tại lòng dự án

Đặc biệt, không gian sống mỗi can ho D1 Mension còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Diện tích các căn hộ cũng thay đổi tùy theo số phòng ngủ. Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có diện tích 49m2, căn hộ 2 phòng ngủ rộng 90m2 - 138m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 90m2 - 138m2. Lấy mảng xanh làm chủ đạo nên các căn hộ tại D1 Mension CapitaLand Official©, phường 2, Hồ Chí Minh luôn thông thoáng, không khí trong lành. Bên ngoài ngôi nhà D1 Mension quận 3 là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của can ho D1 Mension là từ: 4000$/m2, hiện nay giá can ho D1 Mension rẻ hơn một số dự án xung quanh Saigon Mê Linh Tower, Vinhomes Golden River, Căn hộ Madison .... Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại villa swan park nhơn trạch đồng nai . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 7 tỷ /căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn D1 Mension quận 3, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Mua D1 Mension quận 3 để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất