Căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ hướng tới tương lai đầu tư lớn

(https://ninegetaways.blogspot.com) Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ được mệnh danh là dự án bất động sản đáp ứng sự kỳ vọng của KH, lúc kịp thời cung cấp những căn hộ giá phù hợp gần quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh lại được quy hoạch hoàn chỉnh thuận lợi cho công việc và cuộc sống trong tình hình quỹ đất gần trung tâm ngày dần khan hiếm. căn hộ Park Vista hướng tới tương lai


Park Vista
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua bảng giá chung cư huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hộ giá rẻ ở nhà bè

Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Park Vista.

Cư dân báo giá cho thuê vinhomes ba son không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom nhà bè , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận nhà bè …..

Căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ nổi bật với 3 tòa căn hộ đẳng cấp và 1 tòa căn hộ dịch vụ, những căn hộ với thiết kế hiện đại, sang trọng, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.

Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ dự kiến sẽ từ 28 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Huyện Nhà Bè. Không những thế, trở thành cư dân của căn hộ chung cư Park Vista Nguyễn Hữu Thọ, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Chính vì mục đích đó nên CDT luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất