Căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc ngay bên cạnh sông kênh sinh lợi

(https://ninegetaways.blogspot.com/) Do đó, việc phát triển dự án Akari City trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Nam Long Group luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai. dự án chung cư Akari City Bình Tân ngay bên cạnh sông


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm xây dựng tại tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân , Bình Tân, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Nam TP. Hồ Chí Minh, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của Akari City có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Tiện ích ngoại khu: Akari City Bình Tân Akari City Nam Long nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Akari City Bình Tân Akari City Nam Long còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác.
Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết chủ đầu tư sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu chung cư căn hộ, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. đơn vị thiết kế cảnh quan cho Akari City là , thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Khác biệt với nhiều chung cư căn hộ khác, tại căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Giá trị dự án Akari City tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Bên cạnh đó, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Ngoài ra căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Quý khách hàng quan tâm căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất