Vinhomes Central Park dư án căn hộ chung cư phong cách cá tính vốn khổng lồ

(https://ninegetaways.blogspot.com) Theo đánh giá của các chuyên gia thì hạ tầng cơ sở tại KĐT vinhomes central park có mức độ đồng bộ cao, là một trong các KĐT có sự đồng bộ hạ tầng vào loại nhất nhì ở Bình Thạnh. Các dự án bất động sản thuộc KĐT này như Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh, Vinhomes Golden River Ba Son, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden ... sẽ sở hữu sức hút mạnh mẽ bởi có một cơ sở hạ tầng tốt. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park phong cách cá tính


Vinhomes Central Park

Khi tìm hiểu thông tin về Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình . Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Chưa hết, vị trí căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng từ lâu đã được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những căn hộ như Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng  trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

Thiết kế từng căn hộ đẹp mắt đến từng chi tiết mang đậm phong cách hiện đại phương Tây. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Châu Âu hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. CDT là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Chỉ chiếm Mật độ xây dưng : 15,77% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng lại nằm ngay trung tâm đô thị mới vinhomes central park, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Hiện tại căn hộ dự án Vinhomes Central Park Tân Cảng vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất