Lucky Garden đất nền khách hàng cao cấp giá cập nhật

Với CDT là Cty Kim Tâm Hải uy tín với nhiều dự án thành công trong nước, Dự án Lucky Garden Củ Chi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. đất nền Lucky Garden khách hàng cao cấp


Lucky Garden
dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi
du an Lucky Garden Cu Chi là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như mạng lưới giao thông kết nối từ Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Có thể kể đến như Tỉnh Lộ 9 kết nối về trung tâm TP.HCM, Tỉnh Lộ 8 kết nối với thành phố mới Bình Dương và Bình Phước, TL9 kết nối với Tây Ninh và tuyến đường xuyên á kết nối với khu công nghiệp lớn Long An. cư dân đất nền có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Cũng từ vị trí của Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Sở dĩ nói Đọc thêm thông tin: Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn là bởi tại đây những tiêu chuẩn sống hiện đại, cao cấp, hướng tới tương lai được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân đất nền của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM dành cho những người đang mong muốn phong cách sống đẳng cấp, thư giãn và tận hưởng cuộc sống.
Dự án Lucky Garden Củ Chi là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: là đơn vị phát triển ý tưởng, thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, du an Lucky Garden Cu Chi được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Nội thất bên trong đất nền đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong đất nền. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí đất nền theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các đất nền mẫu khu đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án du an Lucky Garden Cu Chi được đánh giá rất cao.
Dự án Lucky Garden Củ Chi là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Bên cạnh đó, Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của đất nền nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi của Kim Tâm Hải không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất