Green Star Sky Garden Quận 7 căn hộ cao cấp hạ tầng hòan thiện khu bậc nhất

căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 hạ tầng hòan thiện


 Green Star Sky Garden Quận 7
Dự án được xây dựng ở đường Phạm Hữu Lầu, Phường. Phú Mỹ, Quận 7, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 1.564 m2. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat .  Tọa lạc trên mặt tiền của Phạm Hữu Lầu, Quận 7, gần với đường Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ và gần trạm dừng tuyến Metro …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 7.
Toà được xem là toà tháp đẹp nhất du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Phạm Hữu Lầu. Được xây dựng cùng trên Số Block căn hộ: 1 Block hơn 900 căn hộ, toà sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat . Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, chủ đầu tư Green Star Sky Garden Quận 7 còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.
Những căn hộ tại căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 sỡ hữu đầy đủ những yếu tố để có thể thể hiện, khẳng định được đẳng cấp, phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Những đặc quyền riêng khẳng định đẳng cấp thượng lưu tại chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ du an Green Star Sky Garden Hung Loc Phat còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu á hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 24tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Ngay lập tức thuê nhà tại đây để có thể tận hưởng những gì mà chủ đầu tư mang đến cho khách thuê nhà.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất