Dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu chất lượng – tiến độ song hành

du an Barya Citi Vung Tau được đầu tư chuỗi các tiện ích khép kín và đồng bộ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Đây sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả những quý khách hàng khu đất nền Barya Citi giao thông hoàn chỉnh


Barya Citi
đất nền dự án Barya Citi
Có thể nói, vị trí mà Nhà phố Barya Citi Bà Rịa đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, du an Barya Citi Vung Tau được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Huyện Vũng Tàu cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, du an Barya Citi Vung Tau là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Rõ ràng, với vị trí nổi bật của mình, Đọc thêm thông tin: Bat dong san nghi duong đem lại cho cư dân sự thuận tiện hiếm có trong việc di chuyển, đến nơi học tập, làm việc.
Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Hiện nay, các dự án Nhà phố cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Thiết kế các đất nền cũng vô cùng thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên để quý khách có thể tận hưởng không khí trong lành cũng như sự yên bình dịu nhẹ giữa thành phố sôi động. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. du an Barya Citi Vung Tau được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong đất nền giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị đất nền trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
Và dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án đất nền Barya Citi Huyện Vũng Tàu trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Huyện Vũng Tàu.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất