Căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 phức hợp đa năng giao thông tốt

(https://ninegetaways.blogspot.com) Quận 2 đang có những bước chuyển mình và phát triển nhanh lẹ, năng động về kinh tế, phát triển hạ tầng cơ sở và du lịch cộng đồng, Chung cư Gem Riverside Đất Xanh chắc chắn là nơi hội tụ của cộng đồng tân tiến. Khía cạnh khác, lợi thế vị trí căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 về quy hoạch phát triển của khu tài chính, khu quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị tăng thêm cho dự án bất động sản trong tương lai. dự án Gem Riverside phức hợp đa năng


Gem Riverside

Gem Riverside Dat Xanh nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 2 như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 2.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án du an can ho Gem Riverside dat xanh đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CĐT danh tiếng Đất Xanh Group. Dự kiến căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu du an can ho Gem Riverside dat xanh tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Chung cư Gem Riverside Đất Xanh là một trong những dự án được đầu tư tiền tỉ, lớn nhất hiện nay. Với mong muốn xây dựng một không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, CĐT đã mang đến không gian căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 những phong cách thiết kế mới lạ, mang đậm tính hiện đại, tinh tế và sang trọng của một căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn thế giới, những thiết bị nội thất nhập khẩu với những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy Gem Riverside Dat Xanh được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. du an can ho Gem Riverside dat xanh cũng là dự án với hơn 3175 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 lại có giá bán cực tốt chỉ 38 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại du an can ho Gem Riverside dat xanh là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất