The Sun Avenue Novaland hài lòng quý khách hàng sống thanh bình

(https://ninegetaways.blogspot.com) Những tiện ích có tại The Sun Avenue mang đến một cuộc sống vô cùng tiện luôn khiến bạn mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy những tiện ích của cho thue Chung cu The Sun Avenue ra sao? dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue hài lòng quý khách hàng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Tọa lạc tại cửa ngõ Đông, ngay mặt đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới {cac_tuyen_duong} bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực BĐS cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn cho thue Chung cu The Sun Avenue . Vị trí vàng của The Sun Avenue ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Khi sống trong căn hộ tại The Sun Avenue cho thuê , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, The Sun Avenue mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Mỗi tòa cho thue Chung cu The Sun Avenue được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được chủ đầu tư dành riêng cho tòa căn hộ. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 1,8 tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Viettinbank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. The Sun Avenue cho thuê được dự kiến sẽ xây dựng vào 26/11/2016. Giá bán trung bình dự kiến 40 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

The Sun Avenue Novaland không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Với căn hộ của The Sun Avenue Novaland, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất