Long Hưng City khu đất nền đẳng cấp chất lượng nhiều ưu đãi

Tính bền vững của đất nền Nhà phố giá rẻ được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. khu đất nền Long Hưng City đẳng cấp chất lượng


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Tiếp nối những thành công trong chuỗi đất nền chất lượng trước đây, Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land tiếp tục giới thiệu đến thị trường Long Hưng City Bien Hoa tọa lạc ngay mặt tiền phường Long Hưng, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh. Khu du an Long Hung City nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Đồng Nai, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách đất nền vài bước chân du an Long Hung City nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… nên kết nối giao thông từ đất nền là đặc biệt thuận tiện.
Sống tại Long Hưng City Bien Hoa tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Dự án đươc đầu tư tiện ích nội khu 5 sao, đầy đủ phục vụ cho cuộc sống trọn vẹn từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên, nhà hàng BBQ, đến khu vui chơi, làm đẹp, gym -spa .... Tiện ích ngoại khu: Long Hưng City Long Hưng City Đồng Nai nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác.
Thiết kế mang phong cách Xanh : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những đất nền có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong đất nền vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên,du an Long Hung City mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích đất nền. Các không gian trong từng đất nền đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
du an Long Hung City có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 8,5tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Không những có giá bán rẻ, còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai sẽ được CDT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu đất nền tại đây. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin đất nền khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai giá trị và nhanh nhất!
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất