Khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố và những điểm nhấn ấn tượng

Khi mua nhà, ai cũng mong muốn lựa chọn một chung cư giá rẻ với đầy đủ các tiện ích từ nội, ngoại khu nhưng giá cả lại phải chăng. Phù hợp với kinh tế gia đình mình. Hiểu được mong muốn đó của người mua nhà, CĐT City Garden Binh Thanh đã lựa chọn một vị trí thích hợp là ngay trung tâm Bình Thạnh. khu căn hộ City Garden ấm cúng thoải mái


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố: cho thuê 3 phong ngu city garden
Sở hữu căn hộ Cho thue chung cu City Garden cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, Cho thue chung cu City Garden chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Ngô Tất Tố của trục giai thông huyết mạch vành đai. City Garden Binh Thanh sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Ngô Tất Tố, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. City Garden Binh Thanh thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Với các BĐS cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Cho thue chung cu City Garden hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Căn hộ sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng như: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên và cửa hàng,… mang tới cuộc sống trọn ven cho cư dân. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, Cho thuê căn hộ chung cư City Garden là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.
Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà City Garden Binh Thanh trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực City Garden, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 140m² – 145 m². Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Khi sống tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Úc thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ cao cấp City Garden Binh Thanh . Đặc biệt, Cho thuê căn hộ chung cư City Garden còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp City Garden của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự khu căn hộ City Garden Ngô Tất Tố đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu như quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin về dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất