Khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 “Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng đang có mong muốn mua nhà ở”

dat nen Thanh Nam Dragon là một tham vọng lớn của chủ đấu tư CTCP Địa Ốc Thành Nam. Tại Huyện Củ Chi, dat nen Thanh Nam Dragon là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Huyện Củ Chi. dự án đất nền Thành Nam Dragon tuyến metro đi qua


Thành Nam Dragon
khu đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Huyện Củ Chi, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Yếu tố an ninh, an toàn tại khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 khi sống trong Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách chắc chắn được CDT đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.
Những dat nen Thanh Nam Dragon được tư vấn thiết kế bởi những CTCP tư vấn thiết kế IDDC , họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng đất nền và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Dự án có thiết kế đón gió quanh năm, lắp kính xung quanh nên các khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 luôn có ánh sáng tự nhiên. đất nền được thiết kế hoàn hảo cùng với các thiết bị nội, ngoại thất hiện đại . Cả tòa đất nền đều sử dụng hệ thống gas trung tâm do đó tiết kiệm cho phí 20% so với việc sử dụng Gas thông thường. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.
dat nen Thanh Nam Dragon dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
khu đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một đất nền của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một đất nền tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CDT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CDT phải xây dựng xong móng.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất