Gem Riverside dự án chung cư vị trí đắc địa giá cập nhật

Gem Riverside là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Đất Xanh .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2ty/căn .Vì vậy , khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . dự án chung cư Gem Riverside vị trí đắc địa


Gem Riverside
Nghiên cứu thêm: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Điểm đặc biệt nữa mà dự án chung cư Gem Riverside sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên chung cư Gem Riverside luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. chung cư Gem Riverside nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Gem Riverside may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Huyện Quận 2 này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Gem Riverside. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần khu căn hộ chung cư Gem Riverside cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Những gia đình sống tại đây sẽ thụ hưởng tất cả dịch vụ có chất lượng tốt nhất và tiện nghi nhất. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ {dien_tich_can_ho_1pn}. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.
Mua Gem Riverside của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. có giá bán dự kiến là khoảng 2ty/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chung cư chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất