Dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông biến tấu độc đáo thiên nhiên xanh

Không phải ngẫu nhiên mà khi vừa có thông tin Golden phát triển tổ hợp Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông tại Bình Trưng Đông - cửa ngõ phía Đông, thì ngay lập tức dự án này đã “hút” giới đầu tư địa ốc cũng như sự chú ý của khách hàng. Vậy đâu là “lực hấp dẫn” khiến “thành phố xanh trong lòng Hồ Chí Minh” này trở thành lựa chọn không thể chối từ? căn hộ Golden Peninsula biến tấu độc đáo


Golden Peninsula
Nghiên cứu thêm: NHIỀU NGƯỜI CHỌN MUA CĂN HỘ ORCHID PARK PHONG CÁCH NHẬT TẠI TP.HCM
Căn hộ Orchid Park là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Golden làm chủ đầu tư, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. căn hộ orchid park phú xuân còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Căn hộ Orchid Park hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại Căn hộ Orchid Park sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp căn hộ orchid park phú xuân trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông, giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 122 – 124 m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Các căn hộ tại căn hộ orchid park phú xuân dự kiến sẽ có mức giá từ 46,397 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông mang lại. Với dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông diện tích 57m2 giá bán 2,2 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Hiện chủ đầu tư Golden đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông vào ngày tháng 3/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và chủ đầu tư phải xây dựng xong móng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biệt thự Biên Hòa New City Long Thành ngay mặt tiền đường công viên rộng

Căn hộ Phú Đông Sky Garden nhiều sức hút

Hồ Gươm Xanh vị trí tuyệt vời đẳng cấp nhất